[Flickr stuff] Icon of the day

My "I saw you" - first photo of the year, first tribute to someone - was chosen to be Icon of the Day of The World Through My Eyes group!

Not the first time somewhere on Flickr, but it still feels good to fool yourself that you're seen and featured by a group of 32,000-something members on the day that you do none but cough and sneeze. Oh well, it isn't too bad to be shallow once in a while.

Best regards to other victims of the damn flu bugs :).


I saw you



http://twtme-icon-of-the-day-winners.blogspot.com/






10 comments:

ntrung Monday, February 18, 2008 9:35:00 AM  

Great my dear, i'm so proud of you :X

Dang Monday, February 18, 2008 10:43:00 AM  

Van qua' sie^u!!!

May Monday, February 18, 2008 3:46:00 PM  

@ a.Trung: So proud of you, too :x.
@ akira: Hèm, bây giờ cứ biện minh cho hành động nổ pháo ở quán cafe nhé :P.
@ Đăng: Ơ, cảm ơn bạn Đăng, nhưng cái này nhảm nhí đấy! Thật đấy :D!

akira Monday, February 18, 2008 5:18:00 PM  

Day, bay h khong phai la anh loan tin vi.t nua roi nha nha ;))

Hang Toe Tuesday, February 19, 2008 10:40:00 AM  

Công nhận nhảm nhí quá đi :P :P
Cái icon này đẹp, rất Vân, nhìn cái ra, nhưng mà xuất sắc thì tao đồ là ảnh mình có cái còn xuất sắc hơn. Có cái icon chọn mấy hôm trước, chụp mấy cái kim, đẹp kinh hồn mình nhở?

May Wednesday, February 20, 2008 9:33:00 AM  

Ghê thật, vừa chê vừa khen, làm tao cứ bổi hồi bồi hồi sung sướng vì tồn tại một cái gọi là "rất Vân" mà không thấy buồn vì mình của tao không thích ảnh này lắm :P.
Đã bảo là nhảm nhí mà còn xem tận phía dưới đăng ảnh gì à? Tao xem mỗi ảnh của mình xong chạy mất :">

Alessandro Saturday, February 23, 2008 10:54:00 AM  

ôi, bao giờ ảnh của mình mới được "icon of the day" ?!! 8->

Katie Tran Saturday, February 23, 2008 2:12:00 PM  

Ôi thế là mình lại có thêm chuyện để nổ về mấy bức ảnh treo nhà mình rồi híhí. Chúc mừng em nhá ;)

Titan--水--☆_☆ Sunday, February 24, 2008 10:22:00 AM  

nhìn ảnh của chị ko lẫn đi đâu dc:P
:-?? mà icon of the day chỉ trên blogspot thôi hả chị

May Monday, February 25, 2008 4:52:00 PM  

@ a.Nhiệm: Sắp rồi, sắp rồi "mình" ạ! 8->
@ Katie: À em chưa upload cái series đấy lên Flickr đấy. Cám ơn chị iu nhá! :">
@ Thủy: À cái này của một nhóm trên Flickr em, họ tổng hợp các icons đưa vào blogspot. Cám ơn em :).